Bảo hành định kỳ Geely Việt Nam

Geely và các Trung tâm dịch vụ Geely đều tận tâm phục vụ mọi nhu cầu về xe của quý khách. Sự hài lòng của Quý khách với các sản phẩm và dịch vụ của Geely là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Các showroom Geely sẵn sàng hỗ trợ Quý khách với tất cả các yêu cầu về mua xe, phụ tùng và dịch vụ.

Tuy nhiên, nếu xảy ra tình huống mà Quý khách chưa hài lòng, chúng tôi mong muốn Quý khách thực hiện các bước sau:

1. Thảo luận với người quản lý Trung tâm dịch vụ Geely. Nếu vẫn chưa giải quyết được vấn đề, Quý khách hãy liên hệ với Giám đốc Đại lý. Chúng tôi cam kết giải quyết mọi vấn đề của Quý khách một cách thỏa đáng.

2. Nếu tình huống vẫn chưa được giải quyết, xin vui lòng liên hệ với số hotline Trung tâm chăm sóc khách hàng Geely theo số hotline 1900-55568.

Trung tâm chăm sóc khách hàng Geely sẽ cần các thông tin sau:

  • Tên, địa chỉ và số điện thoại.
  • Số VIN của xe (ở góc dưới bên trái của kính chắn gió).
  • Biển số đăng ký
  • Số km hiện tại.
  • Ngày
  • Tên của Trung tâm dịch vụ Geely.
  • Mô tả vấn đề Quý khách đang gặp phải.

Quy định bảo dưỡng

⚠️Duy trì mức dầu động cơ theo tiêu chuẩn quy định. Chỉ sử dụng các loại dầu được Geely khuyến nghị khi thay dầu.

Chủ xe phải có trách nhiệm đảm bảo xe được bảo dưỡng đúng cách và đúng thời hạn. Và tuân thủ chu kỳ bảo dưỡng của xe theo quy định trong Sách hướng dẫn sử dụng.

Phụ tùng thay thế chính hãng chỉ được phân phối tại các Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Geely. Geely không ủy quyền cho bất kỳ bên thứ ba nào khác phân phối phụ tùng chính hãng. Geely không chịu trách nhiệm về bất kỳ hậu quả nào phát sinh từ việc sử dụng phụ tùng không chính hãng. Ngoài ra, mọi hư hỏng hoặc sự cố, dù trực tiếp hay gián tiếp, do sử dụng phụ tùng không chính hãng của Geely sẽ không được bảo hành.

Geely không kiểm tra hoặc phê duyệt các phụ tùng không do hãng sản xuất, đồng thời cũng không thể đảm bảo chúng có phù hợp và an toàn hay không. Do đó, Geely không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hay hậu quả nào do việc sử dụng các phụ tùng này gây ra.

⚠️Việc bảo dưỡng xe có thể tiềm ẩn nguy hiểm, và nếu thực hiện không đúng cách, Quý khách có thể gặp chấn thương nghiêm trọng. Chỉ nên tự bảo dưỡng khi Quý khách có đủ kiến thức kỹ thuật cùng dụng cụ và thiết bị chuyên dụng. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, hãy mang xe đến Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Geely để được bảo dưỡng đúng quy trình.

⚠️ Để duy trì xe luôn trong tình trạng tốt, hãy tuân thủ lịch bảo dưỡng định kỳ được quy định trong hướng dẫn này, kiểm tra định kỳ, sửa chữa khi cần thiết và sử dụng đúng loại dầu nhớt, dầu bôi trơn theo khuyến nghị. Mọi hư hỏng do không tuân thủ quy trình bảo dưỡng sẽ không được bảo hành theo chính sách Chất lượng của Geely.

Chu kỳ bảo dưỡng được thiết kế dựa trên điều kiện lái xe bình thường. Tuy nhiên, nếu Quý khách thường xuyên sử dụng xe trong các điều kiện khắc nghiệt dưới đây, hãy tăng cường kiểm tra, bảo dưỡng xe thường xuyên hơn hoặc rút ngắn ½ chu kỳ bảo dưỡng:

  • Thường xuyên di chuyển quãng đường ngắn (dưới 10 km) khi động cơ còn nguội (sau khi tắt máy hơn 1 giờ).
  • Sử dụng xe lâu dài trong khu vực có nhiệt độ cao trên 30°C hoặc quá lạnh dưới -15°C.
  • Để xe nổ máy lâu hoặc lái xe đường dài nhưng ở tốc độ thấp và vòng tua máy cao.
  • Chạy xe với tốc độ cao liên tục trong thời gian dài.
  • Lái xe trong khu vực thường xuyên tắc đường, phải dừng và di chuyển liên tục.
  • Đi trên đường đầy bụi bẩn hoặc cát.
  • Chạy trên đường xấu, lầy lội hoặc phủ tuyết.
  • Sử dụng xe cho mục đích đặc biệt như taxi, xe cảnh sát.
  • Đổ xăng không đảm bảo chất lượng.

⚠️Nếu xe chủ yếu di chuyển quãng đường ngắn (dưới 10 km) hoặc hoạt động trong thời tiết quá lạnh (-15°C), Quý khách nên để động cơ chạy ở tốc độ vòng tua cao cho đến khi nước làm mát đã đạt nhiệt độ ổn định, để giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn.

*Geely khuyến nghị: khi xe của Quý khách đạt đến 3.000 km hoặc 3 tháng đầu tiên tùy điều kiện nào đến trước, hãy đến Xưởng dịch vụ Geely để thực hiện lần bảo dưỡng đầu tiên.

Tin tức khác